วันจันทร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2557

ลงมาอธิกรณ์ภาพล้อซึ่งกันและกันมั่ง.... หญิงสาวอ่าน Soul Eater หลังจากนั้นไหม้นิวาสสถานตนเอง

เด็กสาวอ่าน Soul Eater แล้วเผาบ้านตัวเอง

เห็นการโทษเกมส์กันมาเยอะแล้ว มาดูการโทษการ์ตูนกันมั่ง.... 


          พวกเราเห็นข่าวทำผิดแล้วก็โทษเกมส์กันมาเยอะแล้ว คราวนี้พวกเราไปดูข่าวโทษการ์ตูนกันบ้างดีกว่า เด็กหญิงชาวฟลอลิด้าวัย 14 ปี ทำเหตุติดไฟเผาจวนตัวเอง ในเมือง Port Richey เมื่อรุ่งอรุณของวันที่ 4 กันยายน 2014 ที่ผ่านมา เพราะว่าเธอเปลืองเหล้ารัมยังไม่ตายเชื้อเพลิง เธอได้ทำการเทเหล้ารัมลงเจียรบนบานพระแท่นบรรทมพร้อมด้วยพัสตร์ ขนองต่อไปก็หาได้ก่อไฟเผาทิ้งโรงรถของเคหสถาน พอคุณติดไฟเสร็จเธอก็ได้ไปงีบพักอาศัยที่ห้องอาบน้ำสวนสาธารณะใกล้ๆบ้าน โดยตุนเสื้อผ้า ผ้าห่ม ไฟฉาย ไฟแช็ก พร้าและคุกกี้เพื่อคลาไคลหมายถึงเสบียง ซึ่งข้างในตอนที่บ้านช่องไฟไหม้มีอยู่นั้น มารดาและภาติกะของแกนั้นอีกทั้งคงจะงีบอยู่ในบ้านช่องห้องหับ โชคที่คุณแม่พร้อมทั้งภาตาข้าวของเธอทำเป็นหลีกลี้รอดไปออกมาหาคว้าทัน

          ภายหลังที่เกิดเรื่องรุ่งตำรวจดับเพลิงคว้าเพียรพยายามเสาะตัวตนบุตรีสิ่งของเวสน์ แต่ก็ไม่พบร่องรอย จนกระทั่งได้เจอข้อความที่เขียนทิ้งเอาไว้ว่า -Mom, I\'m so sorry. I don\'t know why I did it. Did any of you get hurt?- ทำให้ประสีประสาตวาดเหล่าร้ายนั้นก็หมายถึงบุตรีของใช้เคหสถานนี้เอง ผู้พิทักษ์สันติราษฎ์จึงหาได้จับกุมเจ้านั้นไปฟ้องหญิบคดี ลงความว่า 1.อธิกรณ์ว่าร้ายพร้อมทั้ง 2.ข้อหาอุตสาหะลบทิ้งผู้อื่น

       
 ระหว่างการไต่สวนนั้น  เด็กหญิงจัดหามาทวงสิทธิรุ่งโรจน์มาสู่เตือนเค้ามูลที่ทำเอาหล่อนติดไฟคลอกเวสน์ตนเองก็มาสู่เคลื่อนคัมภีร์การ์ตูนที่มีชื่อเรื่องว่าจ้าง Soul Eater ข้าวของเครื่องใช้ครู Atsushi Ohkubo เนื้อที่ในเรื่องนี้ได้มาอ้างว่า Maka Albarn ดารานำซึ่งเป็นยมทูตหัด แผนการข้าวของมึงนั้นก็ลงความว่าจะสัมผัสติดสอยห้อยตามหักพราย 99  กรรม พร้อมกับพรายของใช้แม่มดหนึ่งสิ่งกลมๆ ภายในเรื่องนั้นก็ประกอบด้วยที่บังตาการต่อสู้ด้วย จึงเป็นสาเหตุทำให้คุณประกอบด้วยลักษณะพิเศษก้าวร้าว จนแต้มถูกแม่สิ่งเจ้าหล่อนลงอาชญา แล้วก็ตกฟากจิตแหล่งทำให้เอ็งปลงใจปิ้งที่อยู่ด้วยว่าเอาชีวิตญาติโกโหติกาข้าวของเครื่องใช้เจ้า นอกจากนี้ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์อีกต่างหากหาได้ผ่านพบว่าร้ายเด็กผู้หญิงสามัญชนนี้ชื่อรักใคร่นวนิยายน่าขนพองสยองเกล้าคำกล่าว Slenderman ย่านหมายถึงยักษ์ตัวตนโค่งไม่มีใบหน้าด้วยว่า ซึ่งสภาวะการในที่นวนิยายคำกล่าวตรงนี้ก็คืออีกขมังดึงใจคอที่ดำเนินการเลี้ยงดูมึงกินแบบจี่เวสน์ ตัวเอง เพราะด้วยคาดการณ์จักพิฆาตวงศ์ญาติ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น