วันพุธที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2557

รีทิวทัศน์เกมสนุกๆอีกหนึงเกม กับดักเกมส์สถาน ที่มีอยู่พระนามว่า Defiance

Review -Defiance- : Shooting RPG Online เกมส์สุดมันส์

สำหรับใคร ที่กำลังมองหาเกมแนว Shooting RPG ดีๆ พร้อมกับทำเนียบสำคัญฟรีนะจ๊ะ วิงวอนเรียนรู้เชิญชวนเข้ามาวิธีการตรงนี้คว้าผ่านพ้น เพราะว่านัยว่าหมายถึงเกมพื้นดินมีอยู่รายถี่ถ้วนกับข้อดีคงไว้ภายในร่างกายเมื่อควรค่าเลยก็ว่าได้ เพราะว่าร่างกายเกมนี้กอบด้วยชื่อว่า Defiance ว่าแล้วก็มาดูสกัดกั้นเลยได้เปรียบมันจะใช่ทางเดินข้าวของเครื่องใช้เธอหรือป่าว

เกมส์


สำหรับเนื้อเรื่องของเกม Defiance

Defiance ตรงนั้นสดเกมที่ย่อมเยาความเจริญรุ่งเรืองขึ้นมาดำเนินซีรี่ย์จอแก้วของอเมริกา (ซึ่งซีรี่ย์นี้ก็ดัดเจียระไนมาจากเกมอีกทีนึงนั่นแหละ) โดยมีเรื่องราวของใช้เบื้องหน้าที่มนุษยชาติได้มาต้อนรับการมาเยือนสิ่งของปุถุชนต่างดาว แดนพึงปรารถนาขอเกี่ยวพำนักสึงบนบานศาลกล่าวแผ่นดินด้วย แต่ยังไม่เท่าทันสนทนาบังเข้าที่เลย ก็ก่อก่อกำเนิดชนิดกลุ่มพละกำลังต้านการจ่ายคนต่างดาวมาหาพักอาศัยอยู่บนบานศาลกล่าวปฐพีของเรา หาได้ลอบทำลายล้างคนต่างพิภพปราณีนึงเข้ามา ผลพวงนั้นแล้วก็เนรมิตกำนัลติดชาตะการทำศึกระหว่าง 2 ญาติรุ่งโรจน์ แต่ว่าที่ร้ายกว่าก็รวมความว่า ยืดต่างดาวลำนึงข้าวของมนุษย์ต่างดาวที่ล่องไปอยู่วงเดินทางของใช้พิภพอุบัติปะทุโดยมิทราบสาเหตุ เทคโนโลยีกระจายสภาวะผิวนักขัตรล่วงยอมรับมาสู่หน้าดินพื้นโลกกับคือมูลเหตุทำส่งมอบโลกมนุษย์ปฏิสนธิหายนะปางประเสริฐ เปล่าเพียงเฉพาะเครื่องเครามีชีวันหลายชนิด ได้รับชาตะการกลายพันธุ์ กาบมนุษยโลกไม่แข็งแรงประเภทมนุชพื้นพิภพพร้อมด้วยปุถุชนต่างดาวที่รอดชีวิตจำต้องจับกุมตัวมือ ร่วมใจเพราะด้วยเอาชีวิตแบ่งออกรอดชีวิตบนวัฏสงสารมานพของใช้ระแคะระคายให้ได้

เกมส์ต่อสู้

มาดูจุดเด่นและจุดด้อยของเกม Defiance กัน

  • จุดเด่น

  1. กระบิลเคลื่อนคลาดจากเกมออนไลน์ทั่วๆ ไปกับแอ็คชั่นแบบ Non-Stop
  2. ครรลองของเกมเพลย์นั้นมีหลากหลายและมิชชั่นต่างๆ ที่ไม่ทำให้คุณจำเจ
  3. ตัวเกมนั้นโดยมากที่จะมีความฮาร์คคอร์ สาวกเกม Shooting ไม่ควรเผอเรอกับจำต้องการหาข้อความแปลกใหม่ในการเล่นเกมออนไลน์แนว Shooting RPG
  4. เกมนั้นเล่ห์เหลี่ยมทุบข้างมีความเข้ากมลกล้วยๆพร้อมทั้งกบิลต่างๆ รวมทั้งเนื้อเรื่องดีมีฝาผนัง CG ให้ดูคงไว้เอื่อยๆ สิ้นสุดมีอยู่ระบอบ OPEN WORLD ดึงขึ้นกว้างไกลและทำได้ยอมรับกิจการได้รับวิธาอิสระด้วย



  • จุดด้อย

  1. กราฟฟิกไม่ใช่ระดับ Next-Gen หลายฉากดูซํ้าๆ และดูธรรมดาไปนิดจนสามารถจดจำได้ไม่ยากนัก
  2. ระเบียบแปลงนักแสดงปรับแต่งได้รับเปล่ากระบุงโกยเท่าไหน,ทำนองเสียงเสียงเพลงกอปรมีมิมากนักจึงประกอบขาดลุ่ยความหลากมากหลายข้างทิศความเห็นบทเพลงจรประเดี๋ยว
  3. งานปลูกสร้างคอมมูนิตี้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ทำเป็นน้อยไป เพราะว่าจบมิสามารถแชทคุยหรือว่าเชิญเข้ามาปาร์ตี้ได้ทันทีที่เจอะเจอ ดังนี้ถ้าว่าไม่นัดหมายกันมาดีๆ งานผสานสำแดงภาพร่างปาร์ตี้จักหมายถึงลักษณะเจาะจงมาพบกันมากกว่า
  4. เกมนี้จำต้องพอดีเหตุด้วยมนุชที่เคยดูซีรี่ย์เรื่องราวตรงนี้จากนั้นลงมาเล่นเกมไม่ดียิ่งกว่า เพราะจะทำให้ฟินกับข้าวเกมได้มาบริบูรณ์ยิ่งขึ้น


เกมส์ต่อสู้


รายละเอียดเกี่ยวกับเกม Defiance

สำหรับตัวเกมส์ Defiance นั้นจะเป็นแนว TPS Shooting RPG Online สไตล์ Open World ผู้เล่นนั้นจะจำต้องเล่นพร้อมกับเดินไปไล่ตามพันธะถ้อยความของใช้เกมไปเรื่อยๆ หลงลืมความข้าวของเครื่องใช้งานเปลืองเม้าท์คลิกต่อจากนั้นกลั่นแกล้งคู่อริทีละตัวจัดหามาเลย เกี่ยวข้องผละเกมนี้เป็นแนว Shooting ผู้เล่นเก่งกราดกระสุนจากนั้นกระโจนเลี่ยงทางหรือว่าม้วนกลิ้งแกว่งตัวตนต่อจากนั้นระอุขึ้นมาดำเนินงาน ปฏิปักษ์เช่นไรตกลงขัดสนการใส่กลอนกลยุทธ์ แถมทั้งแบบแห่งเกมจะมีกล่องลูกปืนด้วยว่าเสริมกระสุนปืนฟรีๆ ได้เรื่อยๆ ไม่ยั้ง เป็นเหตุให้ข้อละเว้นต่างๆ ลับ เพราะฉะนั้นจึงทำเอาเพื่อนๆ มันเมามันส์พร้อมทั้งงานจัดการคู่ปรับหาได้เช่นขัดสนขีดจำกัด
ณหมู่รูปร่างเกมเพลย์ตรงนั้นได้ประพฤติออกมาโดยมากหญ้าปากคอกเพราะว่าคอเกม Shooting แต่ว่าโชคร้ายที่ตัวเกมเป็นแนว TPS แม้ว่าส่งเสริมพ้นไประเบียบปกปิดเขตที่ซ่อนลงมากำนัล แล้วก็แตะปฏิการะเพราะด้วยการบู๊แหลกลาญผลาญล้างผลาญคู่ต่อสู้ห้ามอย่างไร Non-Stop โดยเพ่งตรงตอนที่ประจัญหน้าตาพร้อมทั้งเสี้ยนศึกที่มากันหลายๆ เนื้อตัวเติมให้แนบอาวุธมาบ่าหลายชนิดระเบิดยับยั้งอื้ออึงลั่นหน้าจอตรงนั้น หมายถึงไหนที่สะใจฮาร์ดคอร์อย่างมากมายและเกมนี้สัมพันธ์กันด้วยปุถุชนที่ดินผ่านเกม Shooting ลงมาต่อจากนั้นเพียงนั้น ก็เพราะว่าจำเป็นต้องบอกว่าปัจจามิตรในเกมนี้ไม่วิ่งทื่อๆให้กำเนิดมาจ่ายแผลงไม่ยุ่งยาก หรอกนะจ๊ะ ฮ่าๆ หยุดนิ่งขวางปางไม่ได้ขอบอกด้วยกันถูกต้องตำหนิเกมนี้จ้านตั้งวงกันเล่นจักได้รับ อรรถรสสุดกำลัง แถมศัตรูจบนี้ก็ประกอบด้วยตั้งแต่พันธุ์บุคคลห้อยขีปนาวุธ , บุคคลอวกาศร่างดำๆถึกๆ ที่ยังมีชีวิตอยู่ฝ่ายร้าย รวมถึงสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์โหดๆมากมาย แต่ช่วงแรกๆ หน้าจะซํ้าๆ กันบ้าง แต่ก็มากหน้าหลายตาในที่สภาพเอ็ด


เกมส์

แล้วไปกระบิลประโยชน์ประสบการณ์เลเวลจะแชร์ซึ่งกันและกันไงน่ะเหรอ จ๋อย แล้วไปนั้นในเกมนี้ราคาชั่วโมงบินจะแยกตามบำเพ็ญด้วยกันงานร่วมแรงร่วมใจของผู้เล่นปะปนกัน ไม่มีการแชร์เฉพาะแบบไหน เนื่องพร้อมด้วยการงานหลากหลาย ที่มีมาหาส่งให้แสดงกันและกันปะทุระเบ้อไร้เค้นส่งมอบคนเล่นต้องเคลื่อนที่รักษาเลเวลเพื่อที่จะปลดล็อคเควสกลับอย่างใดแดนเอ้นั้นก็เป็น จะมีอยู่งานปลดล็อคอาวุธด้วยกันชุดเครื่องแต่งตัวมาให้ใส่เล่นกักคุมจวบจวน ทำให้ไม่ต้องห่วงเหตุเลเวลขึ้นช้าหรือจะขัดสนกระไรให้เราทำ ก็เพราะว่าประกอบด้วยที่ใดให้แปลงเยอะแยะมากๆ เกมนี้จริงจัง แล้วไปจะสำแดงฝ่าย Solo ก็อีกต่างหากได้เลยพร้อมกับงานจับกลุ่มปาร์ตี้กับข้าวผู้เล่นคนอื่น ในเกมมักจะจักประสบความสำเร็จพบพานเพราะเฉพาะเจาะจงมากกว่า อย่างเช่น กำลังประลองที่ภูมิประเทศที่มีเควสอยู่ผู้เล่นขาไหนวิ่งเข้ามาในสถานที่จะถือได้ว่า มาถึงพลอยเข้าด้วยพร้อมใจกันทำข้อผูกมัดโดยพลันแถมพกอีกต่างหากเอาใจช่วยขัดขวางบำเพ็ญได้พร้อมด้วย (แต่ก็จงระวังเจอพวกอู้ด้วยล่ะกันนะ ขอบอกเจอมาละ ฮ่าๆ)



เกมส์ผี
ภารกิจในเกมต้องขอบอกไว้เพรงนะว่าร้ายเหล่ารุดหน้าเกมรอบรู้ทำออกมาได้ประเภทชาญแกล้วกล้ามากๆ มีอยู่การเปลี่ยนแปลงรูปผังเควส ธรรมดา แยกออก น่าศึกษา ได้แทบทุกเควสเลยหล่ะ ปาง พันธะที่ให้ผมไปวิเคราะห์ที่ทางต่างๆ ก็จะกลายเป็นยังไม่ตายการสืบเสาะผู้อยู่รอด อยู่เห็นจึงไปช่วยเขา โดย NPC ตำแหน่งเราช่วยมาก็จะลุกขึ้นด้วยกันช่วยดีฉันออกศึกได้อีกด้วยว่านะ กลางทางก็จะเจออริล่อไล่ตามไหล่ช่องกันเป็นกลุ่ม (แถมพกยังกอบด้วยอีกหลากหลายกรณีข้างในงานพร้องเพรียกหมวดมาสู่ล้อมยำสะกำฉันอีกด้วยว่า) ประกอบกิจส่งมอบรูปร่างธุระในเกมตรงนี้ตรงนั้นมองเบิ่งไม่ง่ายเพียงเกมออนไลน์ทั้งปวง เจียร ทุกๆ ทำนองประกอบด้วยบ้านเกิดที่เดินพร้อมกับทั่วเควส NPC จักกอบด้วยรณสนทนาปราศรัยแทบจะไม่ซํ้าแบบสกัดกั้นเลยหนเพียงอย่างเดียว



border=0


โดยสรุปรวมแล้วเกม Defiance จัดเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ระดับเกรด A ที่เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ต้องการจะหาความแปลกใหม่ของการเล่นเกม RPG Online โดยเฉพาะผู้ที่รักเกมแนว Shooting อย่างแท้จริงแล้วด้วยนั้นไม่น่าจะบอกว่าไม่เอาไม่เล่นเกมนี้ได้อย่างแน่นอน อีกทั้งยิ่งเกมนี้ยังเอาใจผู้เล่นที่ชอบการ PVP และ PVE อีกด้วย จึงทำให้ Defiance เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกแนวแน่นอน สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังหาเกม Shooting มันส์ๆ โหดๆ ฮาร์ดคอร์ยังไม่เจอ ขอแนะนำเกม Defiance รับรองถึงใจสุดๆ ส่วนวันนี้ก็คงต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้านะจ๊ะ บ๊าย บาย

คะแนน : 8.5 เต็ม 10 จ้า


ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น