วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

มาหาหลังจากนั้น รีวิวสิ้นสุดเด็กเล็กในที่ไม่ใช่เพียงเด็กเป่าเหล่า Lego Ninjago Nindroids

มาดูรีวิวเกมส์ต่อสู้อย่าง Lego Ninjago Nindroids กันเถอะว่าตัวเกมนั้นเป็นย่างไรบ้าง

เกมส์ต่อสู้


          เรามาพูดถึงของเล่นของเด็กๆที่ผู้คนน่าจะรู้จักกันดีอย่าง LEGO ซึ่งทั้งการนำเอาไปทำเป็นซีรี่ย์และเกมออนไลน์รวมถึง PSvita ในที่สุดว่าแล้วมาดูไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า


เนื้อเรื่องของเกม LEGO
          ท่ามใจกลางเกมในยุคล้ำยุคที่ชุกชุมไปเหมือนกันข้อคดีบ้าเลือด เกมเลโก้เปลี่ยนอีกต่างหากต่อความเพลิดเพลินให้กับคอเกมมาอย่างแด่เนื่องมาจากการแปลงกายหนังดังๆให้กลายมายังมีชีวิตอยู่เลโก้ เท่านั้นที่จริงแล้วไปเลโก้ก็มีภาพยนตร์และเกมที่สร้างเองสำแดงเองมาริแบบไม่จำต้องพึ่ง ความเด่นดังของคนอื่นมาตั้งนานมากแล้ว พร้อมด้วยวันนี้มันกลับด้านมาอีกทีกับซีรีย์การ์ตูน Ninjago ที่กำลังกายฉายทางรอยโหว่การ์ตูนเน็ตเวิร์ค

เกมส์ต่อสู้



รายละเอียดของเกม LEGO
          โดยที่ตัวเกม LEGO Ninjago Nindroids นั้นเป็นเนื้อเรื่องของนินจาที่ต้องต่อสู้กับกองทัพนินจาของดรอยอันน่าผวาขนหยอง และก่อนหน้านี้ก็ควรจะเคยเห็นต่อกันแล้วบน NDS และการกลับมาครั้งนี้ทั้งเป็นการออกมาริวาดลวดลายบนเครื่องมือพกพา 2 เครื่องมือทั้ง 3DS และ PSvita ประเล้าประโลมคอเกมฝั่งโซนี่ด้วย เปิดเกมมากราฟิกในสิ้นสุดดูจะน่าปีกหักไปหน่อยก็เพราะว่าดูสะเพร่าพร้อมด้วยแสงเงามองเบิ่งด้อยกว่าบนคอนโซลอยู่ เพราะมันออกบนสิ่งพกพาที่เรื่อด้อยพลังกว่า อย่างไรก็ไล่ตามบนบานศาลกล่าว Vita ก็ยังพอจะมีข้อความพิสดารที่มากกว่าทำให้โจ้ได้โครงไม่ถึงแก่มรณภาพสายตา รวมเบ็ดเสร็จทั้งเสียงดนตรีพร้อมทั้งเสียงพากย์ที่ยกมาจากซีรีย์แบบครบทุกตัวแสดงไม่ต่างจากเกมเล โก้จากหนังดังๆล่วง

เกมส์

          กับแนวทางงานเป่านั้นยังคงไว้ดังเดินตามเกมเลโก้ที่ดำรงฐานะแอคชั่นตัดเส้นเป่าไปเรื่อยๆ สบายๆ แต่ได้เฉลี่ยมุมกล้องสดสละให้เปลี่ยนเป็นแบบล็อกคงที่เพื่อให้กับหน้าจอเล็กๆ ของใช้ เครื่องเกมพกพา ผู้แสดงในเกมก็ประกอบด้วยอำนวยเลือกมากมาย เพราะว่าไม่ได้มีแค่นินจาแต่ พร้อมทั้งยังมีขีปนาวุธมาสู่ให้ออกเสียงใช้ตามแต่ละดาราและมีทักษะดีเยี่ยมแหวกแนวกัน มาเหตุด้วยซ่อมแซมปัญหาแห่งเกมสิ่งหมายความว่าตัวตัวอย่างข้าวของเครื่องใช้เกมเลโก้มาทั่วอาณาเขตไม่ได้มีสิ่งไรพิกล เอี่ยมเท่าไหร่จัดจ้าน แต่ใช่ว่ามันจะไร้กระไรยันเลยก็เพราะว่าตัวละครหลักมีท่าเรือทีเด็ดสุดเท่ที่ การประดับธุรกิจต่อเรือประเภทเรียกพายุออกถล่มแบบเกมเลโก้ซูเปอร์ฮีโร่เลยทีเพียงอย่างเดียว
เกมส์

          ตัวฉากในเกมนั้นเป็นทางตรงที่มิได้มีเช่นไรแปลกไหม่ปันออกตรวจหามากนัก คำถามที่เกมใส่มาก็ดูหญ้าปากคอกไปหน่อยหนักไปทางเดินหาชิ้นส่วนภาพต่อมาเรียงเกียดกันเพื่อ เบิกทางเดินทางต่อร่างง่ายๆ ถ้าใครเป็นฮาร์ดคอร์เกมคงจะเฉยๆแม้กระนั้นมันแข็งยังไม่ตายแบบของเกมแนวนี้มาชั่วนิจนิรันดรแล้ว แต่อย่างน้อยๆมันก็มีการตรวจสอบเพื่อไล่เก็บจิกซอว์หายากพร้อมกับมีการทำกิจจานุกิจย่อย ติดตามข้อกำหนดเพื่อปลดล็อกตัวต่อสีทองเช่นกัน

          และนอกจากฉากแอ็คชั่นดุเดือดแล้วนั้นยังมียานพาหนะทั้งรถไว้ขี่ไล่ล่ากัน  เรียบร้อยพร้อมกับทั้งมีอยู่ฉากขี่ยานแผลงแบบเกมชูตติ้งพร้อมกับมีหุ่นยักษ์ให้ได้ใช้ พร้อมกับยังมีมินิเกมที่ผดุงเพราะจอจับต้องไว้แก้ปัญหาแบบพัซเซิลจิ้มๆไปที่ หน้าจอที่แต่ดูเรียบง่ายขาดความท้าทาย ด้วยกันมิได้สดใหม่แต่เหมือนนิดหน่อยมันก็มีที่ใดให้เราทำยิ่งกว่าไล่ต่อยไล่ตีศัตรู พร้อมด้วยถ้าจะพูดตรงๆเลี่ยนยังไม่เก่งเปรียบกับเกมเลโก้หลายๆเกมได้ แอคชั่นก็ยังไม่โดนเท่า เผ่าพันธุ์ซูเปอร์วีรบุรุษของ มาร์เวล หรือ ดีซี หรือจะเรียกความมากมายมันก็ยังขัดสนพอๆ กันเกม Lego City Undercover เกมโลกอิสระบน WiiU
เกมส์

          หากว่าจะมีข้อผิดพลาดเยอะแยะที่เกมเพลย์ยังเรียบๆ ด้วยกันไม่ต่างจากภาคก่อนๆ แถมไม่ไหวหนุนระเบียบการเล่นให้สดใหม่สะพรั่งนัก เท่านั้น LEGO Ninjago Nindroids ก็ยังคงสร้างสรรค์ความม่วนให้กับผู้ที่อยากเล่นเกมส์ต่อสู้้ที่ไม่เครียดพร้อมกับกอบด้วยเรื่องราว สนุกๆให้ได้ลุ้น เช่นเสียแต่ว่าผิคุณไม่ได้เป็นแฟนซีรีย์ นินจาโก ไม่ใช่หรือไม่ไหวชื่นชอบเกมจากจิกซอว์เลโก้ก็คงไม่ค่อยอินไปกับเกมนัก แม้ว่าเกี่ยวกับสัตว์ที่หวังหาจบแอคชั่นที่แสดงได้มาเพลินๆทุกเพศทุกวัยแถมมีตัวต่อ งามๆรอให้ให้เสาะแสวงเพียบด้วยกันพกพาไปเล่นแดนไหนอก็ได้มันแผลบคือว่าวิสัชนาที่ไม่ควรพลาด



จุดสำคัญและสิ่งบกพร่องของตัวเกม

  จุดแข็ง
  • เป็นเกมที่สมรรถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย
  • มีผู้แสดงในการเล่นนานัปการมาก
  • กราฟฟิคทำออกมาใช้ได้และดีสมควร


  จุดด้อย
  • ตัวเกมไม่ค่อยจะมีความผิดปกติใหม่ที่ใดเหลือแสนนัก

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น