วันพุธที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2557

Destiny สมาชิกรุมด่าตอบกันทั่วพื้นโลก สดเกมที่อยู่ประพฤติคลอดลงมาจัดหามาห่วยไม่เหมาะสมสนนราคา

Destiny คนรุมด่าทั่วโลก เป็นเกมที่ทำออกมาได้ห่วยไม่สมราคา

เพริศแต่ร่างกายจุ๊บไม่หอมแดงไปอีกเกมซะหลังจากนั้น พร้อมจบที่มีอยู่ชื่อว่าDestiny เกมยิงใหม่ที่เป็นงานของทีม Bungie ที่คุ้นชินรังสรรค์คำเล่าลือเด่นมาจากเกม Halo ของทางไมโครซอฟท์ คราวนี้พวกเขาหมดให้คำมั่นกับทางไมโครซอฟท์ ก็เลยออกมาทำเกมขั้วความเป็นอิสระแทน และได้สร้างเกม Destiny นี้ออกมาภายใต้ขึ้นกับ Activision ตอบสนอง แถมยังใช้เงินลงเงินในการสร้างไปอย่างมากมายถึงกว่า 500 ล้านเหรียญสหรัฐฯ นับเป็นเกมที่ใช้เงินออกทุนสร้างสูงที่สุดในกินเนสเวิลด์เรคคอร์ดเลย
ด้วยการที่ใช้เงินออกทุนที่มาก แถมกิตติศัพท์จากเกม Halo ทำให้เกมเมอร์หลายๆคนคาดหวังว่า Destiny มันจะเป็นเกมยิงที่ดี แบบการประดับ ถ้าว่าหลังจากที่ตัวเกมออกมาให้เล่นกันเมื่อวันที่ 9 กันยายน 2014 ที่ผ่านมา ความหวังที่จะเห็นเกมนี้อลังการก็หายเงียบไป เมื่อพบว่าตัวนี้เกมทำออกมาได้น่าแห้วดังที่เกมเมอร์ทั่วโลกได้คิดไว้ แม้ว่าตัวเกมมันจะทำออกมาได้ดี ภาพเรียบร้อยการประดับ เฟรมเรตลื่นหัวแตก กบิลเกมทำออกมาได้คล้ายเทียบเท่า แต่มันก็ไม่เพียงพอกับความรื่นเริงของเกมบางส่วนที่ตกหล่น ซึ่งกราฟฟิกด้วยกันเสมอเกมไม่อาจปฏิการะกันได้เลย

เกมส์ต่อสู้


โดยคะแนนรีวิวของ Destiny จากเว็บเกมทั่วโลก เฉลี่ยแล้วอยู่ที่คิดคำนวณ 6-7 เต็ม 10 ถ้าถามว่าสนุกอัปลักษณ์มากไหม มันก็ไม่เท่าไหร่ แต่กับเกมที่ให้ทุนสร้างมหาศาลพร้อมกับเป็นที่คาดคิดจากเกมเมอร์ทั่วโลก การทำมาได้เท่านี้ถือได้ว่าอุจาด ส่วนข้อด้อยหลักๆของ Destiny เลยก็คือนันท์ของเกม ใจความของเกมค่อนข้างสั้น เนื้อเรื่องแทบพ้นไปที่ใดน่ารู้และสืบหา เล่นไม่นานก็จบ แถม AI ของเกมก็มักจะแย่ ข้อคดีมากมายของ AI น้อยมาก เพราะมันโดยมากทำแต่แบบเดิมๆ ทำยกให้เตรียมในการสู้กับพวกมันได้ง่าย พูดถึงเรื่องเหตุนานาประการ ฉากของเกมก็ใช้ซ้ำบ่อยๆ ไม่สมกับเกมลงทุนเยอะเลย กิจจานุกิจมีการย้อนไปฉากเก่าก่อนประจำ พลิกกลับเท่าปฎิปักษ์พร้อมประเด็นที่ยากขึ้นแค่นั้นเอง และที่น่าด่ากว่านั้นคือ ฉากโหลดนานๆ

ในโหมดการเล่นในแบบ Online Multiplayer ที่ครอบครองข้อดีของเกมยิง เกมส์ต่อสู้ มันก็น่าล้มเหลวเกินตรงที่การหากลุ่มปาร์ตี้เล่นได้ยากเพราะกระบิลเกมค่อนข้างจะเลือกมาก จึงไม่มีการระเบียบ auto-grouping ที่ให้เราจับแก๊งผู้เล่นคนอื่นโดยอัตโนมัติ ผู้เล่นต้องตั้งห้องและหากลุ่มเอาเอง ซึ่งเกมก็มีเรื่องมากตรงที่มันมีกำหนดเลเวล หากเลเวลไม่ตรงกับกลุ่มที่เราจะเหยียบย่าง ก็ไม่สามารถร่วมเล่นได้ ต้องมีเลเวลที่ราวๆกันถึงจะเล่นได้ ซึ่งมันน่าเหม็นเบื่อมีเหตุผล คนที่เล่นออนไลน์ของเกมนี้ โดยมากเสียเวล่ำเวลาเป็นส่วนใหญ่ไปกับการหากลุ่มเล่นเนี่ยแหละ

-สรุป-
ถ้าหากคุณอยากจะหาเกมยิง เกมส์ต่อสู้ เล่นแก้เบื่อสักเกม ที่ภาพสวยๆ Destiny คงจะช่วยคุณได้ แต่ถ้าจะหวังความรื่นเริงหรือความนานัปการในการเล่น คุณควรที่จะมองข้ามเกมนี้ไปได้ เนื่องจากมันแทบไม่ต่างกับเกมยิงดารดาษเลย ดีแค่ภาพสวยจริงๆ เกมเพลย์น่าอิดหนาระอาใจ แม้ว่าทั้งนี้ทั้งนั้น ก็มีบางท่านโปรดเกมตรงนี้มีอยู่ไม่ใช่หยอกด้วย บางคราวคุณเป็นได้ชอบมันก็ได้รับหนอ ส่วนหนึ่งคงเนื่องจากผู้เล่นคาดการณ์กับข้าวเกมนี้บ่อยเกิน

มาดูคำวิจารของเกมกันว่าเป็นยังไง



ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น