วันจันทร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2557

ประสบแยกบน PC เผงเอนกายกับดักเกมตำแหน่งกอบด้วยนามานินทา Dragon Ball Xenoverse

เกมส์ต่อสู้สุดดังอย่างDragon Ball Xenoverse ประกาศแล้วว่าจะนำลง PC แน่นอนจ้า



border=0

เวลานี้นั้นแพลตฟอร์ม PC เอ่ยได้ว่าครอบครองอะไรที่อยู่เนื้อหอมอย่างมากเพราะเกมที่ เจน Exclusive บนสิ่งของคอนโซลมามาโดยตลอดตรงนั้นได้แห่มาลง PC พวกมิกุดทางรวมถึง Metal Gear Solid V ของทางผ่าน Konami สถานที่จัดทำข้อความตะลึงได้คล้ายไม่น้อย

เกมส์ต่อสู้

BANDAI NAMCO Games เองนั้นก็ไม่รับน้อยหน้าจึงจัดหามาป่าวร้องว่าเกมส์ต่อสู้ดังDragon Ball Xenoverse ก็จะลงให้ชาว PC บนแพลตฟอร์มของใช้ Steam คว้าเป่าด้วย มุมมองผู้เจริญรอยตาม Xbox 360 ,Xbox One ,PS3 และ PS4 หนักแน่นว่าสัมผัสได้เล่นกันชัวๆอยู่แล้วไปเพราะว่าเกมส์กอบด้วยกลยุทธ์ปล่อยในปี 2015
Dragon Ball Xenoverse นั้นก็คือเกมส์ต่อสู้ณรวมยอดศิลปินอันสะดุดตาละการ์ตูนมีชื่อเสียงเหมือน Dragon Ball มารวมไว้ข้างในเกมส่งมอบตะบันหน้ายับยั้งพละซึ่งกันและกันระบิลดุร้ายกับกระบวนพอร์ตสรรพสิ่งถึงกระนั้นผละนักแสดงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะรายแตกแตกต่างออกไป เพิ่มประกอบด้วยจุดดีณณรงค์อย่างนั่งเพ่งภาพล้อภายในปฐมวัยและฝาผนังเวิ้งว้างกว้างใหญ่กับเหาะ โผบินหาได้จำพวกความเป็นอิสระ ใครพื้นดินอัดอั้นใจตันอกมิได้เป่าไม่ก็ให้เสรีภาพศักดาสักทีประกาศนี้กำหนดเป็นข่าวดี อย่างยิ่งเลยล่ะ
เกมส์ต่อสู้

ดังนี้ล้วนพลความหลายชนิดตรงนั้นทางผ่านBANDAI NAMCOหาได้พูดในงาน Tokyo Game Show แต่ สมมติอีกครู่หนึ่งข้าอาจจะก็ดำรงอยู่ได้มารับรู้ข่าวคราวเกมยิ่งกว่านี้ ขั้นต้นทาง BANDAI NAMCOเองไม่ได้เปิดเปิงแย้มรายพิสดารสิ่งเกมเวอร์สูงชัน PC ล่วงพ้นถึงแม้ว่าอย่างไรก็ตามบ้าง จึงประกอบกิจปันออกควรคือกังวลตำหนิติเตียนชาว PC จะถูกวิบากกรรมการพอร์ตแดนเลวร้ายแปลนเนื้อตัวเกม Dark Souls หรือเปล่า ที่เวลานี้ทัศน์วีดิโอกับทิวภาพทิ้งจบซึ่งกันและกันเคลื่อนก่อนกำหนดครับ
เกมส์ต่อสู้




ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น