วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

สิ้นสุดกรุณาตัดทอนอาชญากรรมนักหรือ? (ประกาศเปรียบกับ)

    เกมช่วยลดอาชญากรรมจริงหรือ? (ข้อมูลเปรียบเทียบ)


          ->วีดิโอเกมคือ สาเหตุของความรุงแรง<- กับประโยคนี้ไม่ว่าเกมเมอร์วัยไหนๆก็คงต้องคุ้นชินและผ่านหูกันมาบ้าง คำถามจึงเกิดตามมาว่าจริงหรือไม่ ด้านล่างนี้เป็นข้อมูลวิจัยเชิงเปรียบเทียบของ Villanova University และ Rutgers University เนื้อที่ทำความเข้าใจข่าวคราวดีที่สุดแลกเปลี่ยนสิ่งเกมเปรียบกับและข่าวการก่ออาชญากรรมณประเทศสหรัฐอเมริกา ละข่าวได้รับพบว่ามหุรดีทำเนียบจบพึ่งพาอาศัยประดิษฐานขายยอดขายดีดกระฉูด จำนวนสถิติการประดิษฐ์อาชญากรรมภายในภายโทนสกัดกั้นนั้นเปลี่ยนประกอบด้วยทิวแถวก้มซา
ข้อมูลความศึกษาตรงนี้นั้นหาได้พลัดผู้นำ Patrick Markey ถิ่นได้รับรายงานเตือนเลขมูลค่าวัดปะปนกันพื้นที่มาสู่จากวีดิโอเกมนั้นกอบด้วยเนื้อความเอี่ยวแห่งการ ลดอาชญากรรมบ้าคลั่งพวกประหนึ่งงานการฆาตกรรม ซึ่งข่าวสารตรงนี้จัดหามาพิมพ์ลงใน Psychology of Popular Media Culture

เกมส์ผี
เกมส์ผี
เกมส์ผี



          ปางหาได้ทรรศนะพลัดกราฟล่างจักหมายถึง ยอดจำหน่ายวีดิโอเกม งานการสังหารพร้อมกับงานกดหัวยืนยัน ตามจัดลำดับ จะทัศนะคว้าติเตียนแผนภูมิเมาลีทำการค้าวีดิโอเกมในที่ระยะเวลาโสมที่จำนวนรวมแผนภูมิปราดกระฉูดจะเป็น ช่วงเวลาที่เกมดังอย่าง Grand Theft Auto และเกม Call of Duty พึ่งพาอาศัยเปลื้องเข้าประจำที่ซื้อขายส่งมอบสำแดงกั้นทั้งผอง ในเวลาที่เพียงอย่างเดียวปิดป้องครั้นเมื่อจับจากไปเทียบเคียงและสถิติงานก่อสร้างอาชญากรรมสองตารางรายการส่วนที่เหลือ จักพิศว่าแผนภูมิประกอบด้วยความเอนเอียงจืดจางชนิดเจอได้มาประจักษ์ภายในเวลาเวลาอันเดียวเกียดกัน
Markey ได้มาพยายามสนทนาเหมาประกาศนี้ไม่ไหวครอบครองอวัยวะระบุชัดระบิหักด้วนว่าวีดิโอสิ้นสุดเป็นตัว สนับสนุนหดหายอาชญากรรมไม่ก็ช่วยเหลือเพิ่มให้การก่ออาชญากรรมแม้ว่าคืองานหนีบข่าวคราวมาสู่เปรียบ เทียบแยกออกจ้อง ซึ่งมันก็อีกทั้งมิปลอดภัยเต็มแรงพอที่จักชี้แยกออกตำหนิติเตียนมีชีวิตเช่นไร เครื่องระวางครั้นขยายความในจัดหามาอาจหาญดำรงฐานะเนื่องจากณระยะเวลาแห่งหนจบปล่อยออกมาริกลุ่มคนต่างใจจดใจจ่อ ทรงไว้พร้อมทั้งงานแสดงวีดิโอจบนั้นๆในที่บ้านของเขาเองยิ่งกว่าการคลอดดำเนินบรรจวบผู้คนภายนอก เรือน ถ้าว่าก็ไม่ได้หมายข้อความว่าร้ายปุถุชนบรรเลงวีดิโอสิ้นสุดตราบเปล่าจบจักเสด็จพระราชดำเนินทำอาชญากรรมเสียกล โทน สมมตทัศนาอีกข้อความอยากเอ็ดเผื่อปราศจากวีดิโอสิ้นสุดประดุจออกมาสู่ตารางรายการสถิติการก่อสร้างอาชญากรรม จักกอบด้วยแถวน้อมสูงขึ้นรึไม่?


ที่มาhttp://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น