วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาหาจบเด่นชัด รีวิวเกมส์มือจับ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ เขตคงอยู่ได้ที่ขาท่าน

มาแล้วไปจ้า รีวิวเกมส์มือถือ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ บริเวณอยู่ในมือคุณ

เกมส์ต่อสู้

My Monster Party นั้นถือเป็นอีกหนึ่งเกมของค่าย BiCORE แหล่งเคยเปิดตัวมาแล้วไปหลายเกมส์ด้วย กัน โดยรอบนี้จะมาภายในรูปแบบของแนวกึ่ง MMORPG โดยจะเน้นเนื้อที่การลงดันเจี้ยนพร้อมกับหาไอเทมมาหลังจากนั้นตีบวก รวมถึงสัตว์เลี้ยงด้วยพร้อมทั้งอีกมากมายด้วยกัน สถานที่จะนำผู้เป่าเข้าไปสู่โลกของ MMORPG บนมือถือ คว้าอย่างสนุกสุดมันส์กันจนลืมเวลาเลยทีเดียว

ตัวระบบภายแห่งของเกมส์
ภายณตัวเกมส์ต่อสู้แนวนี้นั้นประกอบด้วยระบบต่างๆมากมายให้ผู้เล่นได้มาลองเข้าไปสัมผัสประสบการณ์จริงๆภาย ภายในเกมส์ โดยมีอยู่ทั้ง การสร้าง Party การอัพเกรด การอัพเลเวล การ Battle กับอื่นๆอีกมากมาย สถานที่จะทำให้ผู้โจ้ไม่ประกอบด้วยเวลากลางวันเบื่อกับเกมนี้อย่างแน่นอน

เกมส์

ภายในส่วนของระบบ Party
ณการลงดันเจี้ยนหรือตักเตือนจะเป็นต่อสู้แต่ละครั้งนั้นจะสามารถเซ็ต Party จัดหามาโดยจะประกอบด้วย Leader หรือตัวหลักทั้งหมด 3 ตัว พร้อมด้วยจะกอบด้วย สัตว์เลี้ยงหรือลูกน้องคว้าทั้งหมด 6 ตัวด้วยกัน อีกทั้งยังสามารถใส่ Passive เพิ่มเข้าไปได้รับอีกด้วย ! กับถ้าผู้แสดงทำการจัด Party ดีๆจากนั้นหละก็ ไม่ตำหนิใครหน้าไหนก็ไม่มีอยู่ทางสู้ได้อย่างแน่นอน !!

เกมส์ต่อสู้

ระบบของ Control
แห่งส่วนสำคัญสำหรับเกมนี้คือระบบ Control เนื้อที่ประกอบด้วยถึง 2 รูปแบบด้วยกัน โดยณการต่อสู้นั้นสามารถเลือกให้ทำการโจมตีอัตโนมัติหาได้ เพียงแค่เพื่อนๆแตะแถวหน้าจอเพื่อเดินก็จะทำการโจมตีศัตรูแดนอยู่ใกล้เคียงให้โดย อัตโนมัติแต่จะไม่มีอยู่การใช้สกิลถ้าไม่กดใช้ หรือจะเลือกเป็นการใช้บังคับด้วยมือก็จัดหามา ! โดยการบังคับด้วยมือนั้นต้องเลือกทิศทางแห่งการเดินด้วยตัวเองด้วยกันพร้อมมกันนั้นยังต้องกดโจมตีด้วยตัวเอง กับยังต้องกดใช้สกิลเองอีกด้วย ! ถือได้แหวเป็นทางเลือกเขตดีสำหรับผู้บรรเลงเลยทีเดียว



มาดูด้านกราฟฟิกกันมั่ง
ตัวภาพภายข้างในเกมส์นั้นถือได้รับแหวน่ารักมากๆเลยทีเดียว โดยกอบด้วยทั้งตัวละครหลัก ตัวสัตว์เลี้ยงเองก็ยังน่ารัก รวมไปถึงฉากต่างๆภายแห่งเกมส์ด้วยก็ถือแหวน่ารักไม่แพ้กันเลย พร้อมทั้งถ้ามองภาพรวมข้างในแนว Fantasy ต่อจากนั้นหละก็เกมส์นี้นั้นก็ถือเป็นเกมส์ที่น่ารักใช้ได้รับเลยครับ แต่ถ้าเรื่องความสวยงามหละก็ยังไม่ถือว่าดีเท่าพื้นที่ควร

ณส่วนของเสียง
แห่งส่วนเสียงประกอบภายข้างในเกมส์ก็ถือแหวเข้ากับบรรยากาศของเกมส์คว้าอย่างดีเยี่ยม รวมทั้งเสียงเอฟเฟคการต่อสู้ ฉากต่างๆก็ทำออกมาจัดหามาดีเลยทีเดียว โดยส่วนเสียงของเกมจะนำพาผู้แสดงเข้าไปอยู่ณโลกของเกมคว้าอย่างแน่นอน !!!

โดยสรุปของเกมส์
โดยสรุปต่อจากนั้นสำหรับเกมส์นี้ก็ถือจัดหามานินทาเป็นอีกเกมส์คุณภาพพื้นดินน่าจับตามองณขณะนี้พอสมควร โดยทั้งคุณภาพเสียงพร้อมด้วยทั้งตัวกราฟฟิกถือตักเตือนทำออกมาได้มาภายในระดับแห่งหนดี กับยังประกอบด้วยระบบต่างๆมากมายบริเวณจะคอยทำให้ผู้บรรเลงไม่ประกอบด้วยเวลากลางวันเบื่อกับเกมส์นี้อีกด้วย ใครถิ่นที่กำลังมองหาเกมส์บนมือถือบรรเลงอยู่หละก็ My Monster Party ถือคว้าตำหนิติเตียนเป็นอีก 1 ทางเลือกเกมส์แผ่นดินต้องลองบรรเลงกันเลย !!

Review Scores
เกมการทำเพลงนั้นให้ 8
กราฟิกของตัวเกมส์ 7
เสียงประกอบต่างๆ 7
ภาพรวมทั้งหมด 7

ข้อดีของตัวเกมส์
- สามารถสร้าง Party พื้นที่หลากหลายตามใจของผู้ทำเพลง
- สามารถ Control การเล่นคว้า หลากหลายรูปแบบ

ข้อเสียของระบบตัวเกมส์
- การต่อสู้เรียบง่ายเกินไปสำหรับใครหลายๆคน


บริเวณมา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น