วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาหาจากนั้นพร้อมงานรีวิว เกมส์ Dragon s Prophet เปิดโลกเอี่ยมอ่องเหตุการณ์ ในอดีตแห่งวงศ์สกุลทหารมังกร

มาจากนั้นกับการรีวิวเกมส์ Dragons Prophet ว่าจะเป็นไงกับเปิดโลกใหม่เอี่ยมพื้นดินเป็นตำนานแห่งเผ่าพันธุ์นักรบมังกร

เกมส์ต่อสู้

เกมส์นี้นั้นเป็นเกมส์ต่อสู้แบบ free-to-play fantasy MMORPG จากค่ายเกมส์แถวประกอบด้วยชื่อว่า Runewaker Entertainment ผู้แดนสร้างเกม Runes of Magic แห่งหนจัดหามาโด่งดังมาต่อจากนั้นทั่วโลกจับมือกับค่ายยักษ์ใหญ่ Sony Online Entertainment และพร้อมกับค่าย Infernum กับบุกตลาดโซนอเมริกากับยุโรป โดยตัวเกมยังคงคอนเซปตามชื่อแห่งหนจัดหามาวางเอาไว้นั่นคือเรื่องราวของนักรบเผ่า พันธุ์มังกรโดยมีการจับมังกรเพื่อฝึกฝนการต่อสู้ทั้งบนดินกับข้างในอากาศเพื่อว่า ต่อกรกับเหล่ามอนสเตอร์ที่ทางชั่วร้าย

เกมส์ต่อสู้

ภายในระบบการต่อสู้ต่างๆของเกมส์ต่อสู้ถิ่นนี้นั้นจะเป็นระบบช่วยแบบอัตโนมัติจนปิดฉากพื้นที่ช่วยให้ระบุพร้อมทั้งโจม ตีเป้าหมายได้มาง่ายขึ้นทั้งโจมตีภาคพื้นดินพร้อมกับภายในอากาศ นับเป็นอีกระบบพื้นดินค่อนข้างยอดเยี่ยมสำหรับผู้บรรเลงแห่งมืออีกครั้งเลย

เกมส์

โดยสำหรับระบบคลาสของเกมนี้นั้นจะแบ่งออกคว้าเป็น 4 คลาสหลักๆด้วยกันจนหมดคือ Guardian Ranger Oracle พร้อมทั้งอาชีพ Sorcerer โดยแต่ละคลาสก็สามารถใช้อาวุธกับชุดเกราะบริเวณแตกต่างกันออกไป ด้วยกันสกิลพื้นฐานซึ่งออกแบบมาให้เหมาะสมกับสายอาชีพนั้นๆอีกด้วย

เกมส์

เจอะคว้าว่าแห่งส่วนระบบของ Mastery แบบสดณเกม Dragons Prophet นั้นตัวละครของเราสามารถแหล่งจะเรียนรู้ทักษะด้วยกันความเชี่ยวชาญแบบสดๆจนจากนั้นไปคว้าทั้งสี่คลาสด้วยกันแบบไม่มีอยู่การซ้ำใครเลย โดยเราจะต้องค่อยๆปลดล็อคทักษะเพื่อให้ตัวละครสามารถพัฒนาไปคว้าเรื่อยๆ ซึ่งระบบ Mastery แห่งเกมนี้นั้นจะแบ่งออกเป็น 3 หมวดหลักนั้นก็คือ Basic Masteries แผ่นดินเป็นทักษะพื้นฐานแบบ active พร้อมกับ passive ของตัวละครเรา, Weapon Masteries แดนจะแบ่งทักษะความเชี่ยวชาญของอาวุธเป็นแบบมือเดียวหรือแบบสองมือพร้อมกับสุด ท้าย Dragon God Masteries ตำแหน่งชื่อก็บอกหลังจากนั้นว่าเป็นทักษะของมังกรตำแหน่งจะไว้ใช้คอมโบกับตัวละครของเรานั่น เองครับ

border=0

ประจวบคว้าว่าข้างในส่วนของตัวระบบที่ดินสำคัญแหล่งคงคอนเซปชื่อเกมนั้นก็คือการจับมังกรและฝึกฝนมังกร โดยมังกรณเกมนี้มีมากมายกว่า 300 ชนิด อีกทั้งยังประกอบด้วยทักษะและความสามารถเฉพาะตัวอีกด้วย บางตัวสามารถแบกสัมภาระได้มามาก บางตัวกอบด้วยความสามารถณการต่อสู้ บางตัวก็ประกอบด้วยความสามารถภายในการบินจนเสร็จสิ้น เป็นต้น

border=0

เรามาดูส่วนด้านกราฟฟิคภายในเกมเหลือบเห็นได้มาว่าถือว่าไม่เลวเลยถึงจะดูด้อยกว่าเกมออนไลน์ประเภทเดียวกันอยู่บ้าง แต่ก็ประกอบด้วยระบบต่างๆที่ดินหลากหลายเสริมเข้ามาช่วยให้เกมนี้เป็นพื้นดินน่าสนใจภายในฝั่งประเทศตะเหมาตกอยู่มากทีเดียว

border=0

Frontier System ประจวบจัดหามาว่าเป็นอีกหนึ่งระบบสงครามชิงอาณาเขตของเกมนี้จะแบ่งเป็นระบบย่อยๆอีก 3 แบบคือ ระบบป้อมปราการทำเนียบสามารถโจมตีพร้อมกับป้องกันเกาะลอยฟ้าของเราคว้า, ระบบการปกครองด้วยกันบำรุงรักษาเกาะลอยฟ้าของเรากับระบบทำเนียบอยู่อาศัยสำหรับผู้ โจ้แผ่นดินสามารถมีเกาะลอยฟ้าส่วนตัวได้รับครับ

สำหรับจุดเด่นของตัวเกมส์ตำแหน่งว่า
- ส่วนระบบของการทำเพลงเกมส์นั้นค่อนข้างเข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อนเกินไป แถมยังมีระบบการล็อคเป้าแบบอัตโนมัติช่วยให้เป่าคว้าง่ายขึ้นไปอีก
- โดยณเกมส์นั้นจะมีอยู่ระบบ Capture ด้วยกัน Taming มังกรตำแหน่งมีให้เลือกใช้มากกว่า 300 ชนิด
- ตัวเกมส์นั้นเป็นระบบแบบ Free-to-play ที่ผู้พัฒนาออกแบบระบบการเป่าแบบเรี่ยมได้มาอย่างต่อเนื่อง ไม่ซ้ำซากจำเจ

สำหรับจุดด้อยของตัวเกมส์แหล่งว่า
- พื้นที่ว่าโดยรวมแล้วนั้นในส่วนภาพกับกราฟฟิคณเกมไม่สวยงามเท่าแหล่งควร เมื่อเอาไปเทียบกับเกมออนไลน์เกมอื่นประเภทเดียวกัน
- แห่งหนส่วนความจุของเกมส์ค่อนข้างเยอะไป โหลดและอัพแพทค่อนข้างใช้เวลานานพอสมควร
- ที่ด้านตัวเซิฟเวอร์เองนั้นอยู่ฝั่งประเทศตะว่าตกจึงกอบด้วยปัญหาด้านความแลคแห่งหนค่อนข้างสูงมาก


พื้นดินมา :http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น