วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาแลดูรีวิวองค์เกมส์ Dragon Online เกมออนไลน์ขนมจากอาณาบริเวณมังกรแยกประเสริฐกระทั่ง

ทะลุทะลวงมาดูรีวิวตัวเกมส์ Dragon Online เกมออนไลน์จากแดนมังกรกันดีกนินทา

สวัดดีทุกๆคนครับข้าม วันนี้เราจะมารีวิวเกมแหล่งเพื่อนๆ หลายคนต่างรอคอยนั้นก็คือ Dragon Online เป็นเกมแนว MMORPG 3D จาก MMOGASIA ซึ่งพัฒนาโดย B-Ray Game ซึ่งเกมนี้ข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากแดนมังกรเลยทีเดียว ว่าหลังจากนั้นก็มาดูกันเลยดีกตำหนิตวาดจะดุเด็ดเผ็ดมันส์ขนาดไหน

เกมส์ต่อสู้

สำหรับตัวเกมส์ณบทนำ Dragon Online
Dragon Online เกมออนไลน์ซ้ำสไตล์ 3D MMORPG เจอจากค่ายผู้พัฒนา B-Ray Game จบสิ้นด้วยกันจะนำเข้ามากับได้เปิดให้บริการข้างในไทยโดยค่ายเกมส์พื้นดินประกอบด้วยชื่อตักเตือน MMOG.ASIA เปิดประสบการณ์ให้ผู้โจ้ได้มาสัมผัสบรรยากาศโลกวิทยายุทธ ผสมเนื้อเรื่องสุดแฟนตาซีข้างในแบบฉบับหนังจีน

ณส่วนระบบตัวเนื้อหาภายข้างในเกม Dragon Online
ข้างในตัวเกมส์ต่อสู้อย่าง Dragon Online นั้นกอบด้วยความหลากหลายไม่ว่าจ้างจะเป็นตั้งแต่การเริ่มสร้างตัวละครทำเนียบสามารถเลือกได้มา ตั้งแต่หน้าตา,ทรงผมหรือแม้กระทั่งสีผม อีกทั้งยังประกอบด้วยสายอาชีพให้เลือกโจ้กันถึง 7 อาชีพด้วยกัน โดยข้างในแต่ละอาชีพเราสามารถเลือกแยกไปหาได้อีกเป็น 2 สายอีกด้วย ถือดุสามารถพลิกแพลงรูปแบบการเล่นคว้าอย่างหลากหลายทีเดียว

เกมส์

แห่งส่วนสุดท้ายนี้วันของทางด้านตัวระบบเกมเพลย์นั้นก็แปลกใหม่รุ่งเรืองไม่ซ้ำใครพร้อมด้วยมีจุดเด่นคือแผนทำเนียบๆทะลวงปิดฉาก สวยงามพร้อมกับมีอยู่ความกว้างขวางมากแล้วไป พร้อมกันนี้พวกมอนสเตอร์หรือบอสแห่งเกม Dragon Online ก็ได้รับรับการออกแบบมาเป็นอย่างดี พูดได้มาคำเดียวเตือนเมื่อผู้ทำเพลงพบเจอจะต้องตะลึงในความอลังการแน่นอน
เกมส์ต่อสู้อย่าง Dragon Online เป็นเกมแนว Full 3D MMORPG แห่งประกอบด้วยภาคกราฟฟิคภายในเกมพื้นที่สวยงาม ไม่ต่อว่าจะเป็นตัวละครระวางมีอยู่อยู่ณเกมส์ มอนสเตอร์ สัตว์เลี้ยงหรือแม้กระทั่งฉากต่างๆ ณเกม ล้วนทำออกมาหาได้อย่างสมจริงพร้อมทั้งอลังการ ถึงแม้ต่อว่าจะประกอบด้วยกราฟฟิคภายในเกมแห่งหนสวยงามแต่ก็ไม่กินสเปคของเครื่องคอมพิวเตอร์ ที่ทางใช้แสดงเกมเลย (ข้อดีตามแบบฉบับเกมจีนเลยจริงๆ เรื่องกินสเปคคอมพิวเตอร์ต่ำนี่แหละ ฮ่าๆ) ซึ่งภายณเกมผู้แสดงนั้นสามรถปรับแต่งแห่งออฟชั่นของเกมจัดหามาเตือนจะปรับสเปคของกรา ฟฟิคให้เหมาะสมกับสเปคคอมพิวเตอร์ของตัวเองคว้า ดังนั้นไม่ต้องเป็นกังวล ไม่เหมาจะเป็นสเปคคอมระดับไหนก็สามารถทำเพลงเกม Dragon Online จัดหามาอย่างสนุกสนาน

เกมส์ต่อสู้

แห่งตัวเกมส์สุดท้ายอย่าง Dragon Online นั้นคว้ามีอาชีพข้างในเกมให้ผู้บรรเลงหาได้เลือกแสดงกันมากมายกับ 7 อาชีพด้วยกันพ้น ซึ่งแต่ละอาชีพนั้นประกอบด้วยจุดเด่นทำเนียบแตกต่างกันออกไป เช่น อาชีพปราณมังกร ประกอบด้วยจุดเด่นเรื่องพลังการโจมตีพร้อมด้วยพลังชีวิต ส่วนอาชีพพรายบุปผาจะเน้นภายในด้านของการใช้สกิล Support เพื่อนรวมทีม เป็นต้น ซึ่งความพิเศษอีกอย่างหนึ่งคือ เมื่อเลือกเล่นข้างในแต่ละอาชีพจากนั้น เมื่อถึงเลเวลที่ดินกำหนดยังสามารถเลือกสายอาชีพคว้าอีกถึง 2 สายด้วยกัน ยกตัวอย่างเช่น อาชีพ ปราณมังกร เมื่อถึงเลเวลถิ่นที่กำหนดจากนั้น สามารถเลือกสายอาชีพได้ 2 สาย คือ กระหายเลือด กับ สวรรค์ลงทัณฑ์ ซึ่งทั้ง 2 สายนี้จะมีสเตตัสค่าพลังและสกิลตำแหน่งไม่เหมือนกันอีกด้วย

เกมส์

Dragon Online นั้นหาได้กอบด้วยระบบเกมส์จ้องพร้อมด้วยฟังค์ชั่นมากมายแดนจะคอยช่วยเหลือพร้อมด้วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ บรรเลง ไม่ตำหนิติเตียนจะเป็นระบบ AI ผู้แสดงสามารถเช็ตตั้งค่า AI ให้โจมตี,เก็บของหรือซื้อของเองคว้าอีกด้วย โดยทำเนียบผู้แสดงไม่จำเป็นต้องอยู่หน้าจอหรือจะเป็นระบบ Auto Quest แห่งหนเมื่อกดแล้วตัวละครของเราจะเดินไปตามจุดถิ่นที่จะต้องรับภารกิจโดยอัตโนมัติ ไม่ต้องเสียเวลาหา NPC หรือหลงภายในเมืองอีกต่อไป (เนี้ยละเกมจีนของแท้ ฮ่าๆ AUTO RUN)

เกมส์ต่อสู้

จุดเด่นพร้อมด้วยจุดด้อยของตัวเกมส์ Dragon Online

จุดเด่นของตัวเกมส์
  • ตัวเกส์นั้นมีอยู่เอฟเฟครวมถึงภาพกราฟฟิคสิ้นสุดต่างๆแล้วมองได้แหวสวยงามน่าจะถูกใจกันมากอย่างแน่นอน
  • ตัวเกมส์กอบด้วยระบบฟังค์ชั่นต่างๆ ตำแหน่งบอกได้ต่อว่าหลากหลายแถมระบบอำนวยความสะดวกผู้บรรเลงมากมาย
  • ตัวเกมส์กอบด้วยระบบอาชีพพร้อมทั้งรวมถึงสายการสำแดงต่างๆ แผ่นดินน่าสนใจและแปลกเรี่ยม

จุดด้อยของตัวเกมส์
  • ถึงตัวเกส์จะประกอบด้วยระบบอะไรหลากหลายเจอะมากมายแต่ก็คือ MMORPG เดิมๆ นั้นเอง
  • ปัญหาการทับที่ดินฟาร์มมอนสเตอร์หรือบอทนอกเกมน่าจะสร้างปัญหาให้กับทีมงานพร้อมด้วยผู้โจ้ได้

ย่านมา :http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น