วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาหามองดูโฉมขวางหน่อยกับดัก CHAMPION เนื้อตัวสดสรรพสิ่ง League of Legends

มายลโฉมกันหน่อยกับ CHAMPION ตัวเอี่ยมของ League of Legends

มันเป็นที่น่าตื่นเต้นสำหรับสาวกผู้แผ่นดินสำแดงเกมนี้นั้นมีอยู่ League of Legends เพราะเมื่อไม่นานมานี้หาได้ทำการเปิดตัวแชมป์เปี้ยนซ้ำแผ่นดินกอบด้วยชื่อว่าจ้าง Kalista ซึ่งคนแดนสนใจเกมส์ต่อสู้แนว moba นี้นั้นก็คงอยากจะรู้จากนั้นตักเตือน Kalista นั้นกอบด้วยสกิลพร้อมด้วยประวัติอย่างไรบ้างไปดูกันเลย


เกมส์ต่อสู้

ในส่วนของ Kalista ผ่านมานั้นเป็นแชมเปี้ยนในเกมส์แดนมีตำแหน่ง ADC ย่านกอบด้วยความสามารถในการผูกวิญญาณกับเพื่อนร่วมทีม เพื่อเพิ่มพร้อมกับสร้างความเสียหาย พร้อมทั้งใช้ประโยชน์จากสกิลคว้าอย่างสมบูรณ์ ในศักยภาพของ Kalista จะถูกดึงออกมาหาได้ดีตำแหน่งสุดนั้นมาจากการพูดคุยสื่อสาร พร้อมทั้งการร่วมมือกันกับเพื่อนมากกแหวการแสดงโชว์ step เดี่ยวในเลน Kalista ใช้สไตล์การทำเพลงคล้ายๆกับ ADC ทั่วไป

แต่การตอดเลือดของศัตรูแผ่นดินอยู่ในนั้นกอบด้วยเกมส์จะใช้เทคนิคแดนแตกต่างออกไปคือ การใช้ Martial Poise ให้เป็นเครื่องมือในการ kite พร้อมทั้งกระโดดหนี ด้วยสกิลนี้จะทำให้ Kalista นั้นสามารถเคลื่อนย้ายตำแหน่งการยืนจัดหามาทุกครั้งเมื่อโจมตีปกติเกิดผล ความสามารถในการกระโดดเข้าพร้อมทั้งออกจากจุดอันตรายนั้น สกิล passive: Soul-Marked ได้เปิดโอกาสให้ Kalista พร้อมด้วยคู่หูของKalista จัดหามาสามารถกำจัดมิเนี่ยนได้มาอย่างรวดเร็ว รวมทั้งการกดดันศัตรูให้กอดป้อมก็เป็นเรื่องง่าย

เกมส์

แดนมา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น