วันศุกร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2557

รีวิวรูปเกมส์ต่อต้านเส้นทาง MMORPG ถิ่นกอบด้วยสมัญญาเกมส์เตือน Fox Online ขนันก่ำ

มารีวิวเกมส์กัน กับเกมส์ตำแหน่งกอบด้วยชื่อตำหนิติเตียน Fox Online เกมสามก๊ก อกคุณธรรม

เกมส์ต่อสู้

เกมส์ Fox Online เป็นเกมส์ต่อสู้น้องอีกครั้งจากค่ายของ winner โดยเนื้อหาตัวเกมส์นั้น จะอ้างอิงจากนวนิยายชื่อดังเรื่อง สามก๊ก แต่หาได้มีอยู่การปรับเปลี่ยนรูปแบบต่างๆ เช่น ตัวละครต่างๆ ซึ่งเปลี่ยนให้เป็นตัวละครผู้หญิงพื้นที่ประกอบด้วยความน่ารักสดใส เซ็กซี่ ขอบอกเลยต่อว่าเป็นเกมส์แดนแปลกแต่สนุก เอาเป็นต่อว่าเรามาดูกันนินทาเกมนี้จะออกมารูปร่างหน้าตาเป็นอย่างไร

บทนำของเกมส์
แห่งเกมส์ Fox Online จะกอบด้วยอาชีพด้วยกัน 5 อาชีพ แบ่งออกเป็น 1.Guardian 2.Warrior 3.Fox Spirit 4.Assassin 5.Wizard สามารถเลือกตามความชอบรูปลักษณ์หรือเลือกตามอาชีพที่ทางตัวเองชอบหาได้เลย หลังจากเลือกอาชีพแลวสามารถเลือกรูปร่างตามสไตล์ตำแหน่งคุณชอบด้วยกันสามารถ DIY คว้าตามใจชอบ


เกมส์ต่อสู้

รายละเอียดของเกมส์ Fox Online
สำหรับทั้ง 5 อาชีพหลักนั้นประกอบด้วยความสามารถพร้อมทั้งสกิลที่แตกต่างกันออกไปหลายแบบดังนี้

อาชีพ Guard
เป็น อาชีพแผ่นดินเน้นด้านการป้องกันเป็นหลักถึงจะโจมตีน้อยแต่พิษสงรอบตัว ถ้าคิดจะ PVP กับอาชีพนี้ขอบอกเลยครับตำหนิไม่ได้รับแอ้ม เกราะรบสีทองไม่สามารถซ่อนหัวใจที่แรงกล้าของจิ้งจอกได้ ประกอบด้วยความสามารถในการป้องกันเนื้อที่แข็งแกร่งแดนสุด สายฟ้าโจมตี แสงป้องกัน ร่างกายหล่อด้วยเหล็ก จิตใจเข้มแข็ง

อาชีพ Fox Spirit
จิ้งจอก เก้าหางเป็นอาชีพย่านโดดเด่นเรื่องการโจมตีและรักษาใช้อาวุธพัดเป็นหลัก มีอยู่ความสามารถภายในการสนับสนุนช่วยเหลือพื้นดินแข็งแกร่ง การโจมตีทางเวทย์แข็งแกร่ง ชอบช่วยเหลือคนอื่น จิตใจดีงาม เป็นหนึ่งเดียวแถวมีอยู่ประสิทธิภาพความสามารถข้างในทางการแพทย์ ฝ่ามือมีอยู่การรักษาเนื้อที่ยอดเยี่ยม การทำลายล้างทำเนียบยอดเยี่ยมซ่อนอยู่ภายใต้รูปร่างหน้าตาสวยงาม พวกเขาเป็นความภาคภูมิใจของครอบครัวสุนัขจิ้งจอก จิตวิญญาณพื้นที่พลังแข็งแกร่ง ศัตรูใดๆ ก็ไม่สามารถเข้าถึงหาได้

อาชีพ Soul Calibur
เป็น อาชีพแห่งหนมีพลังแห่งการโจมตีรุนแรงที่ทางสุด เหมาะสำหรับผู้โจ้ตำแหน่งชอบความท้าทาย มีอยู่สกิลแผ่นดินสามารถดึงศัตรูให้เข้ามาต่อจากนั้นสับ กอบด้วยความสามารถณการสนับสนุนช่วยเหลือณแข็งแกร่ง องอาจห้าวหาญ สันทัดภายในการรบ ไม่เกรงกลัวสิ่งใด ประกอบด้วยความสามารถแห่งการสนับสนุนทีมตำแหน่งยอดเยี่ยม เป็นพลังแห่งทีมขาดไม่หาได้ จิตวิญญาณของพวกเขามาพร้อมกับดาบคู่ ประกอบด้วยเคล็ดลับจากประสบการณ์ในการต่อสู้ระยะประชิด

อาชีพ Assasin
เป็น อาชีพเขตมีอยู่การโจมตีทางกายภาพระยะประชิด / ความมืด / Poison damage มีความคล่องตัวสูง / ความถี่ข้างในการโจมตีสูง โจมตีด้วยความเร็ว ฆ่าศัตรูตายแห่งหนึ่งครั้ง มีพลังระเบิดแห่งยอดเยี่ยม มีอยู่ความรวดเร็วในการโจมตี รวมถึงทักษะการหลบหลีกแห่งหนยอดเยี่ยมพร้อมทั้งชำนาญการใช้กับดัก มือสังหารข้างในความมืด ทุกๆ วินาทีจะมองไปถิ่นที่เป้าหมาย พวกเขาเป็นคนเย็นชาสันโดษ เป็นนินจาที่ดินซ่อนตัวจัดหามาดีทำเนียบสุด เป็นนักฆ่าระวางโหดเหี้ยมเขตสุด

อาชีพWizard
ผู้ ควบคุมธรรมชาติ การโจมตีเวทย์ระยะไกล / หิมะ / Fire damage มีความสามารถภายในการโจมตีที่ดินแข็งแกร่ง / กอบด้วยความสามารถข้างในการอยู่รอดค่อนข้างอ่อน แต่เก่งการต่อสู้ระยะไกล พวกเขาอยู่แถวขอบฟ้าเขตห่างไกล มักจะมองขึ้นไปบนท้องฟ้าดูวันข้างในทางโหราศาสตร์ สายฟ้าและไฟทั้งหมดเป็นเพื่อนของพวกเขา ดังนั้นจึงมีการทำลายล้างแผ่นดินกอบด้วยประสิทธิภาพมาก แต่ Wizard รักอิสระเสรี เมื่อ Wizard คาดการณ์ว่าโลกกำลังจะสับสนวุ่นวาย จึงตัดสินใจบริเวณจะไม่นิ่งเงียบอีกต่อไป

ระบบของ Card
เกมส์ต่อสู้นี้กอบด้วยระบบ Card ถิ่นมีอยู่อยู่ด้วยกัน 2 แบบ คือ

1. Card Cosplay คนจริงกลายเป็นขุนพลหญิงสามก๊กซึ่งทุกการ์ดจะประกอบด้วย 5 คุณภาพคุณภาพ เขียว ฟ้า ม่วง ส้ม ทอง สามารถหาการ์ดเหล่านี้ได้จากการสร้างไอเทมด้วยกันซื้อจากไอเทมมอลล์นั้นเอง
2. Card Hero โดย Card ณเกมส์ สามารถหาได้รับทั่วไปจากการทำกิจกรรมประจำเวลากลางวันหรือดรอปจากดันเจี้ยนพร้อมกับสามารถหา ได้มามากมายหลายช่องทาง ทำไมถึงยกเรื่องนี้มาพูด เพราะ Card แต่ละใบมีอยู่คุณสมบัติเพิ่มทักษะต่างๆ ของตัวละครหาได้เมื่อใส่ Card บริเวณมีสีขอบตรงกันก็จะเพิ่มทักษะให้ผู้โจ้

border=0

ระบบของ Hero Soul
เกม นี้นอกจากจะมีอยู่สัตว์ขี่แล้วยังประกอบด้วยสัตว์เลี้ยงหรือเพื่อนคู่กายนั่นเอง สามารถช่วยผู้บรรเลงต่อสู้คว้า ผู้โจ้สามารถหาสัตว์เลี้ยงได้เพียงแค่หามอนสเตอร์ตัวแห่งหนผู้แสดงอยากหาได้ จากนั้นตีให้เลือดลดจากนั้นใช้สกิลจับ เพียงเท่านี้ผู้บรรเลงก็จะหาได้สัตว์เลี้ยงมาเป็นเพื่อนคู่กายอย่างง่ายดาย ทั้งนี้ยังสามารถพัฒนาทักษะต่างๆ คว้าอีกด้วย สามารถทำได้รับโดยไปแห่งหน NPC พัฒนาสัตว์เลี้ยงผู้แสดงก็สามารถพัฒนาความสามารถให้กับสัตว์เลี้ยงตัวเก่ง ให้เก่งยิ่งขึ้นจัดหามา ประโยชน์ของสัตว์เลี้ยงมีมากมายไม่ตำหนิจะณสถานการณ์ไหนก็ตาม ไม่ตำหนิจะเก็บเลเวล จะล่าบอส จะ PVP หรือกระทั่งจีบสาว!?

ระบบของสัตว์ขี่
เกมส์นี้นั้นมีระบบสัตว์ขี่แถวผู้เป่าสามารถพัฒนาร่างหาได้ถึง 9 ขั้น ซึ่งแต่ละขั้นรูปลักษณ์ของสัตว์ขี่ก็จะเปลี่ยนพร้อมกับแตกต่างกันออกไปตามขั้นนั้นๆ ผู้แสดงสามารถพัฒนาร่างของสัตว์ขี่ได้โดยการซื้อวัตถุดิบจาก Item mall มาตามเงื่อนไขบริเวณกำหนด เพียงเท่านี้ผู้โจ้ก็สามารถพัฒนาสัตว์ขี่ให้เท่พร้อมด้วยสวยงาม บวกเพิ่มกับทักษะย่านมากขึ้นตามแห่งเราพัฒนาอีกด้วย


เกมส์

ระบบชุดแฟชั่น
นอกจากชุดธรรมดาแห่งผู้เล่นสามารถสร้างเองได้มาจากทักษะการดำรงชีวิตแล้วไปนั้น ผู้โจ้ยังประกอบด้วยชุดแฟชั่นภายณ Item mall สำหรับเกมอื่นๆ ก็อาจจะเพิ่มความสวยงามทั่วๆ ไป แต่ทว่าร้ายเกมนี้ไม่ใช่เพียงแค่นั้น เพราะนอกจากจะเพิ่มความสวยงามต่อจากนั้นชุดแฟชั่นของเกมนี้ยังเพิ่มสเตตัสคว้าอีก ด้วย เรียกหาได้แหวตั้งแต่ชุดณใส่ตามปกติยันชุดแฟชั่นก็ช่วยเพิ่มความสามารถให้ ตัวละครทั้งนั้นเลย

เกมส์

ระบบเก็บเลเวลแบบอัตโนมัติ หรือ AI
เบื่อ ใช่ไหมกับการต้องดำรงตำแหน่งเฝ้าพาเดินเก็บเลเวล ซึ่งบางที่ดินผู้แสดงอาจจะต้องใช้เวลาภายในการทำภารกิจอย่างจนทำให้ไม่มีอยู่เวลาเก็บ เลเวลบ้างเป่าไม่ทันเพื่อนบ้าง สำหรับเกม FOX นี้ประกอบด้วยระบบ AI ทำให้เรื่องเลเวลเป็นเรื่องกล้วยๆ เพียงแค่ผู้โจ้เดินไปยังจุดแหล่งมีอยู่มอนสเตอร์หราแน่น จากนั้นกดปุ่มบนขวาสุดตามภาพ เพื่อ set สกิลต่างๆ เลือดต่างๆ จากนั้นก็กด ctrl+z เพื่อเริ่มการ AI คว้าเลย

เกมส์ต่อสู้

ระบบเควส Quest
สำหรับคนถิ่นที่มักจะชอบแสดงเกม MMO อยู่ต่อจากนั้นย่อมรู้ดีว่าร้ายต้องประกอบด้วยเควสตามแผนที่ดินต่างๆ ภายณเกม ซึ่งการเดินทางไปหาจุดพื้นดินเควสนั้นผู้เล่นสามารถทำได้โดยง่ายเพียงแค่คลิกที่ทาง ชื่อของเควสพื้นดินผู้ทำเพลงจะทำ เพียงเท่านี้ระบบก็จะนำทางและวิ่งไปยังจุดหมายตามตำแหน่งเควสทำเนียบผู้เล่นคว้ารับมา นั้นได้รับอย่างแม่นยำ ไม่ต้องเสียเวลาไปนั่งงงหาอีกต่อไป

เกมส์

สภาพแวดล้อมแผ่นดินสามารถสัมผัสจัดหามา
เกมนี้นั้นออกจะเป็นอะไรเขตพิเศษสุดๆ เพราะมีอยู่ฉากสำหรับคู่รักหรือฉากสำหรับทำภารกิจต่างๆ ซึ่งแน่นอนตวาดสิ่งแวดล้อมต่างๆ นั้น ผู้แสดงสามารถจะสร้างแอคชั่นกับสภาพแวดล้อมเพื่อถ่ายภาพต่างๆ ภายภายในเกมได้รับ ไม่เตือนจะเป็น นั่งลงเก้าอี้บรรเลงเปียโน และอื่นๆ เพื่อความสมจริงที่อยู่เป็นมากกดุเกม MMORPG ทั่วไป


จุดเด่นของเกมส์พร้อมด้วยจุดด้อยของเกมส์

จุดเด่นระบบเกมส์
  • ประกอบด้วยระบบให้เลือกแสดงคว้าอย่างหลากหลาย
  • ตัวละครออกแบบมาคว้าเป็นอย่างดี
  • กราฟฟิคสกิลต่างๆ อลังการงานสร้าง
  • สภาพอากาศพร้อมทั้งสิ่งแวดล้อมสามารถสามารถจับต้องหรือสามารถสร้างแอคชั่นกับสิ่งของต่างๆได้มา

จุดด้อยระบบเกมส์
  • ระบบตัว AI หลายคนอาจมองเป็นเรื่องดีแต่ระบบนี้จะต้องไม่ลืมต่อว่าจะสามารถทำให้ ผู้โจ้ต่างๆ มีการกระทบกระทั่งกันเกิดขึ้นรวมถึงบอทนอกเกมกันอีกด้วย
  • ก็ยังคงเป็นเกมต่อสู้แบบแนว MMORPG แบบเดิมแต่จะมีอยู่ระบบเสริมเพิ่มขึ้นมาเท่านั้นเองจึงไม่ค่อยจะแปลกซ้ำอะไรมากนัก



Review Score: 7.5/10


ที่ดินมา : http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น